Saturday, February 07, 2009

มีคนอ่านด้วยเหรอวะเนี่ย

เนื้องด้วยผมไม่เคยคิดว่าจะเขียนให้ใครอ่าน คิดว่าเขียนไปเรื่อยๆไว้หัดขีดๆเขียนๆเอาไว้จะได้ชินมือ จึงไม่ค่อยได้เช็คพวก comment ตามที่ผมเขียนสักเท่าไหร่ กลายเป็นว่ามีคนเเปลกหน้าเเปลกตาที่ผมไม่รู้จักมาท้ิงร่องรอยการสำรวจกระดานดำ electronic ของผมพอสมควร ไม่มากไม่มายเเต่พออนุมานได้ว่ามีมากกว่าหนึ่งคน ก็ให้รับรุ้ด้วยนะครับว่าผมไม่ค่อยได้เช็ค comment เเล้วไอ้เจ้า blogspot มันก็ไม่ได้มีระบบว่าใครมาทิ้งร่องรอยเอาไว้ ผมเลยไม่อาจจะทราบได้ ก็ขออภัยไว้ด้วยครับไม่ได้ตั้งใจว่าจะไม่ตอบหรือไม่ได้เเอ๊ดเเต่อย่างไร

1 Comments:

At 12:47 PM, Anonymous Anonymous said...

Dear P' Chang,

Even I don't make any comments, I always visit your website na kub.
Hope to see you in Thailand very soon...PALM.

 

Post a Comment

<< Home